bánh ngọt hương vị việt BanhNgot.vn #banhngotvn | và cửa hàng bánh kem | giao gấu bông Teddy tận nơi Bác sĩ khám bệnh miễn phí câu chuyện hiếm hoi :: Bánh ngọt hương vị Việt 404 - Tạp chí người kinh doanh: kinh doanh ngành hàng ẩm thực bánh kem trái cây

Top Ad unit 728 × 90

Bài viết nổi bật

[Tin Tức][slider][#fc0000]

Bác sĩ khám bệnh miễn phí câu chuyện hiếm hoi

Hình ảnh một chàng trai đứng giữa trung tâm Sài Gòn thú nhận mình từng đi ăn cắp đã gây xôn xao cộng đồng tuần này.
Ngoài ra, nghi án Samsung thuê người xếp hàng mua Galaxy S5, những bí mật động trời trong làng giải trí ... cũng khiến cộng đồng Vitalk.vn rất quan tâm...

'Tôi từng ăn cắp sách và bị bắt'

"Hơn 10 năm trước, tôi từng ăn cắp sách tại đây và bị bắt... hãy vị tha và đối xử nhân văn với lỗi lầm của trẻ nhỏ" - chàng trai in lên tấm biển cầm trước ngực.
ancap-8338-1397832147.jpg
Chàng trai trẻ với tấm biển gây ngạc nhiên giữa trung tâm Sài Gòn.
>> Xem thêm: Thanh niên cầm biển 'Tôi từng ăn cắp'

Diễn viên Bá Thắng phanh phui bí mật động trời của làng giải trí

Status dài của Bá Thắng đã khiến không ít người bất ngờ bởi anh đã tiết lộ nhiều sự thật về "góc khuất" của showbiz. Vẻ bề ngoài hào nhoáng đó đôi khi chỉ là vỏ bọc mà nghệ sĩ dựng lên mà thôi. Ít ai biết được họ phải đi mượn nhà, thuê xe, mượn đồ hiệu để lên báo sao cho mình đẹp nhất. Sau status này, làng giải trí được một phen ầm ĩ.

Trong khi ca sĩ Minh Quân bày tỏ sự ủng hộ và tiết lộ thêm nhiều bí mật khác thì Tuấn Hưng lại có thái độ trách móc đàn em "sao lại vạch áo cho người xem lưng".
3-7019-1397817613.jpg
Diễn viên Bá Thắng.
>> Xem chi tiết: Diễn viên Bá Thắng phanh phui bí mật làng giải trí.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chính thức ly hôn

Thông tin Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đã hoàn tất thủ tục ly dị khiến nhiều người tiếc nuối bởi bao năm nay họ là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt Nam. Được biết trước khi chia tay, hai người đã có một thời gian sống ly thân. Lý do khiến chuyện tình đẹp nhất showbiz Việt tan vỡ là cả hai không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Dư luận có rất nhiều ý kiến trái chiều, người thì thấy buồn vì họ đã kết thúc nhưng có người cho rằng đó là chuyện bình thường đối với giới nghệ sĩ.

4-4592-1397817613.jpg
Họ từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.
>> Xem chi tiết: Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn ly hôn

Mực thối được tẩy trắng bằng hóa chất công nghiệp

Mực là món khoái khẩu và có mặt thường ngày trong nhiều bữa ăn của nhiều gia đình. Thế nhưng sự thật đằng sau những kg mực kia ít tai biết được chúng lại được ngâm và nhúng hóa chất công nghiệp. Mực từ chỗ hôi thối, bốc mùi sau khi được ngâm qua hóa chất sẽ thành mực trắng và giòn.

5-3993-1397817613.jpg
Quy trình tẩy trắng mực.
>> Xem chi tiết: Bên trong xưởng ngâm tẩm mực "thối"

Hai chuyện lạ trên đất nước Việt Nam

Cách đây không lâu bài viết về bốn chuyện lạ trên đất nước Nhật Bản đã khiến nhiều người Việt cảm phục và ngưỡng mộ, xen lẫn cả sự xấu hổ về một bộ phận không nhỏ trong xã hội chỉ biết đặt lợi nhuận của mình lên trên hết, sự ích kỷ và vô cảm. Lòng tốt trở nên hiếm hoi và thành những chuyện lạ. Câu chuyện của một thành viên trên diễn đàn chia sẻ cũng đang thu hút sự chú ý.
6-4089-1397817613.jpg
Những câu chuyện tốt ngày càng trở nên hiếm hoi ở Việt Nam.
>> Xem chi tiết: Hai chuyện lạ trên đất nước Việt Nam

Nghi án Samsung thuê người xếp hàng mua Galaxy S5

Ngày ra mắt Samsung Galaxy S5 đã trở thành một kỷ lục của công nghệ Việt khi hàng ngàn người xếp hàng từ nửa điểm để tranh nhau mua siêu phẩm này. Tuy nhiên, một sự thật sau đó lan truyền trên mạng cho thấy đây chỉ là một chiêu PR của Samsung khi thuê 100 ngàn đồng để giả làm người xếp hàng mua máy. Mặc dù Samsung đã phủ nhận thông tin trên nhưng thật khó để một chiếc điện thoại tạo sức hút như thế tại Việt Nam.

8-6981-1397817614.jpg
Hàng dài chờ đợi mua S5
>> Xem chi tiết: Nghi án Samsung thuê người giả xếp hàng mua Galaxy S5

BKAV gây bão với tuyên bố "OTT Btalk sẽ vượt mặt Viber"

BKAV đã chính thức ra mắt OTT của riêng mình với tên gọi Btalk. Nhưng với phát ngôn "Btalk sẽ thế chỗ Viber tại Việt Nam" của BKAV đã bị cộng đồng ném "đá" tới tấp. Đặc biệt là khi test sản phẩm thì Btalk vẫn còn gặp nhiều lỗi gây khó chịu cho người dùng. Phải chăng phát ngôn này là một "vụ nổ" như truyền thống của BKAV hay chỉ đơn giản là một định hướng của doanh nghiệp?
untitled-JPG-8348-1397817614.jpg
>> Xem chi tiết: Btalk vừa ra mắt đã ăn 'gạch đá'

'Cha đẻ' đề án ASIAD 18 buồn khi Việt Nam rút đăng cai

Vậy là cuối cùng, người dân Việt Nam cũng được thở phào nhẹ nhõm khi Thủ tướng đã quyết định rút quyền đăng cai tổ chức ASIAD 18. Có cả triệu người vui thì sẽ có ít nhất một người buồn, đó chính là "cha đẻ" của đề án Việt Nam xin đăng cai sự kiện thể thao lớn nhất châu lục - ông Hoàng Vĩnh Giang. Ông cho rằng: "Tôi chỉ thấy buồn vì chúng ta đã lỡ một cơ hội tốt để đăng cai một sự kiện có tầm vóc lớn như vậy"
10-3121-1397817614.jpg
Việt Nam sẽ không đăng cai ASIAD 18.
Bác sĩ khám bệnh miễn phí câu chuyện hiếm hoi Reviewed by banhkemngondep on 17:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Bản quyền thuộc về Alo ngay © 2014 - 2015

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.